Friday, February 1, 2019

นิทรรศการศิลปะ แสดง ธรรม Luang Phor Koon Wat Ban Rai


วิหารเทพวิทยาคม ปริสุทธปัญญา วัดบ้านไร่.


January 25 2062
















                                                         Supawat Thonglamul 









                               

ศิลปะ-แสดง-ธรรม เทคนิคผสม 120×90 ซม. by Seni Chaemdet เวิร์คช็อบ 12-13 มค.2562 ถวายเป็นธรรมบูชา แด่ หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ ณ วิหารเทพวิทยาคม วัดบ้านไร่


































































นิทรรศการ ศิลปะ แสดง ธรรม ที่ประกาศไปแล้วว่า จะเปิดแสดงให้ชม ตั้งแต่วันที่ 22-30 มกราคม 2562 นั้น ทางฝ่ายผู้จัดงานได้หารือกันเห็นชอบว่าจะขยายเวลาเปิดแสดงออกไปอีกสักระยะหนึ่ง เนื่องจากยังมีประชาชนผู้สนใจรักและศรัทธาหลวงพ่อคูณที่เดินทางมาชมงานอย่างต่อเนื่องทุกวัน และจะมีแผนถ่ายทำวีดีโอเพื่อเก็บภาพและบรรยากาศภาพทุกภาพ ที่ติดตั้งเรียงรายหน้าวิหารเทพวิทยาคม อันเป็นปรากฏการณ์ที่เป็นประวัติศาสตร์ ครั้งหนึ่ง ศิลปิน ครูอาจารย์ นักเรียนและนิสิต ทั่วประเทศ ได้พร้อมใจรังสรรค์งานศิลปะ ตั้งแต่วันที่ 12-20 มกราคม 2562 ระยะเวลา 8 วัน รวบรวมผลงานได้กว่า 100 ภาพ เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ 96 ภาพ ถือเป็นความสำเร็จที่มหัศจรรย์ยิ่ง
ภาพวาดทั้งหมดนี้ จะมีแผนนำมาจัดแสดงที่หอศิลป์ในกรุงเทพ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่ไม่ได้ไปชมถึงวัดบ้านไร่ จะได้ชมพร้อมกันที่กรุงเทพฯ ทางคณะผู้จัดจะได้แจ้งให้ทราบวันเวลาและสถานที่อีกครั้ง
กิจกรรมครั้งนี้สำเร็จได้ ก็อาศัยหลายฝ่ายช่วยประสาน และที่อยู่เบื้องหลัง
กราบขอบพระคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมสนับสนุนให้สำเร็จด้วยดี ถือเป็นงานบุญที่ใหญ่หลวง ที่ครั้งหนึ่งเราได้มาร่วมกันทำ เพื่อถวายเป็น ธรรมบูชา แด่หลวงพ่อคูณ ในพิธีพระราชทานเพลิง

                                  Hongjorn Sanehngamjaroen 



























No comments:

Post a Comment

Besame Mucho